03/01/2025
Công bố thủ tục hành chính nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước trong lĩnh vực công tác văn phòng
UBND tỉnh đã ban hành Quyết định 3717/QĐ-UBND ngày 31/12/2024 công bố thủ tục hành chính (TTHC) nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước trong lĩnh vực công tác văn phòng thuộc phạm vi, chức năng quản lý của UBND tỉnh.
UBND tỉnh đã ban hành Quyết định 3717/QĐ-UBND ngày
31/12/2024 công bố thủ tục hành chính (TTHC) nội bộ giữa các cơ quan hành chính
nhà nước trong lĩnh vực công tác văn phòng thuộc phạm vi, chức năng quản lý của
UBND tỉnh.
Theo
đó, 04 TTHC nội bộ giữa các cơ quan hành chính nhà nước trong lĩnh vực công tác
văn phòng, gồm: Ban hành Quyết định công bố danh mục TTHC của Chủ tịch UBND cấp
tỉnh và ban hành Quyết định công bố TTHC được
giao quy định chi tiết trong văn bản quy phạm pháp luật của các cấp chính quyền
trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Rà soát, đánh giá chất
lượng dữ liệu TTHC trên Cơ sở dữ liệu quốc gia; Rà soát, phê duyệt phương án đơn
giản hóa TTHC theo kế hoạch hàng năm; Rà soát, đánh giá, tái cấu trúc quy trình
TTHC để cung cấp dịch vụ công trực tuyến và tích hợp, kiểm thử, cung cấp dịch
vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia, Hệ thống thông tin giải
quyết TTHC cấp tỉnh.
UBND tỉnh
giao Văn phòng UBND tỉnh tham mưu, trình Chủ tịch UBND tỉnh Quyết định phê duyệt
phương án cắt giảm TTHC nội bộ, đảm bảo chỉ tiêu tối thiểu 20% theo quy định
tại Quyết định số 1085/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch số
793/KH-UBND của UBND tỉnh về rà soát, đơn giản hóa TTHC nội bộ trong hệ thống
cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Nghệ An giai đoạn 2022-2025.
H.B
(tổng hợp)